Dịch vụ và hỗ trợ

 

CHÍNH SÁCH CHUNG VỀ PHÁT TRIỂN ĐẠI LÝ

– Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.

– Hợp tác trên cở sở win-win, vì lợi ích của cả 2 bên.

– Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời.

– Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.

– Cam kết bảo vệ tối đa cho Quý đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.

 

CHÍNH SÁCH VỀ TÀI CHÍNH:

Chiết khấu mua hàng định kỳ:

– Dựa theo doanh số cam kết hàng quý, Quý đại lý sẽ được tham gia chương trình chiết khấu trên doanh số mua hàng dành riêng cho đại lý của TEKMART VN

– Khi đạt đủ doanh số mua hàng cam kết, Quý đại lý sẽ được hưởng khoản chiết khấu theo tỷ lệ đã thỏa thuận từ đầu quý.

– Chính sách chiết khấu này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ

– hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ TEKMART VN cho Quý đại lý.

Chính sách giá, bảo vệ giá:

– Giá mua hàng:

– Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Quý đại lý sẽ được hưởng

chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng.

– Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Quý

đại lý trên thị trường.

–  Bảo vệ giá:

– Trong trường hợp TEKMART VN giảm giá bán, Quý đại lý được bảo vệ giá đối với những mặt hàng cùng loại đang còn tồn trong kho.

– Việc bảo vệ giá chỉ áp dụng cho các mặt hàng có hóa đơn nhập hàng và phiếu bảo hành từ TEKMART VN trong vòng 30 ngày kể từ ngày thông báo giảm giá.

Hợp đồng nguyên tắc và công nợ:

–  Hợp đồng nguyên tắc: Sau khi hai bên ký HĐNT, Quý đại lý sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi của TEKMART VN, được hưởng các chính sách dành cho đại lý của TEKMART VN.

 

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:

Hỗ trợ về PR – Marketing:

– Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, … theo các chương trình của nhà phân phối TEKMART VN. Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo cùng nhà phân phối trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang web của TEKMART VN.

– Quý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của TEKMART VN.

– Quý đại lý được update thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà phân phối, các chương trình marketing , các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp:

– Quý đại lý được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại. Sẽ được hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu.

– Quý đại lý được tham gia khoá đào tạo định kỳ về sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng do TEKMART VN tổ chức. Sẽ được hỗ trợ đào tạo riêng nếu có yêu cầu.

– Khi tham gia thầu và dự án, Quý đại lý sẽ được TEKMART VN tư vấn và hỗ trợ về giải pháp và kỹ thuật nếu có yêu cầu.

Hỗ trợ về hàng hóa:

– Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi bảo hành. Trong trường hợp không còn hàng đổi, TEKMART VN sẽ hỗ trợ tối đa Quý đại lý làm việc với trung tâm bảo hành của TEKMART VN.

– Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý đại lý có quyền trả lại hàng cho TEKMART VN. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.

– Hàng bầy mẫu, thử nghiệm: TEKMART VN sẽ hỗ trợ Quý đại lý mượn hàng bầy mẫu, thử nghiệm đối với các sản phẩm mới tung ra thị trường hoặc khi Quý đại lý khai trương/mở địa điểm kinh doanh mới. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp với TEKMART VN khi có nhu cầu.

Hỗ trợ về giao hàng, đóng gói hàng hóa:

_ Hàng hóa sẽ được giao đến tay Quý Đại lý hoàn toàn miễn phí đối với Quý Đại lý thuộc khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, các tỉnh thành khác Quý Dealer vui lòng tự thanh toán cước phí vận chuyển.

_ Hàng hóa vận chuyển đường xa đối với các Quý Đại lý tại các tỉnh thành khác, luôn được TEKMART đóng gói bằng thùng carton và được bọc bởi một lớp màng co dày dặn, hạn chế tối đa va đập và giúp hàng hóa luôn khô ráo. 

 

YÊU CẦU ĐỐI VỚI QUÝ ĐẠI LÝ:

– Trưng bầy sản phẩm TEKMART VN tại showrom nếu có DEMO.

– Hỗ trợ TEKMART VN khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Quý đại lý.

– Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của nhà phân phối. Không bán phá giá.

 
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

 

Dưới đây là các điều kiện về bảo hành các sản phẩm được phân phối bởi TEKMART VN:

  1. Các sản phẩm do TEKMART phân phối được quản lý bảo hành trên hệ thống ERP dựa trên Serial Number( Số Sê-ri) trên từng sản phẩm.
  2. Thời gian bảo hành tất cả các sản phẩm tại TEKMART là: 12 tháng tính từ ngày xuất kho.
  3. Khách hàng đến bảo hành tại TEKMART phải xuất trình được một trong hai điều kiện sau: (i) Phiếu bảo hành của TEKMART; (ii) Trong trường hợp mất phiếu bảo hành, điều kiện để nhận được sự bảo hành của TEKMART là Serial number (Số Sê-ri) của sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị trầy xước, xoá, sửa…Và số sê-ri này vẫn còn thời hạn bảo hành trên hệ thống ERP của TEKMART.
  4. Các điều kiện bảo hành miễn phí chi tiết:
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành
  • Sản phẩm hư do lỗi kỹ thuật nhà sản xuất.
  • Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
  • Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
  • Đối với các khách hàng là End-user(s), điều kiện bảo hành miễn phí còn bao gồm: Tem bảo hành của nhà phân phối tại khu vực không bị bóc, rách, gỡ ra dưới mọi hình thức.

 

Các điều kiện không được bảo hành miễn phí: 

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  • Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
  • Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào.
  • Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành TEKMART.
  • Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như dây nguồn, cáp USB, pin, v.v…
  • Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.
X

Bạn cần tư vấn ?